Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn MU

Theo Goal, Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn Dean Henderson của MU vào Hè năm nay, 35 triệu bảng là số tiền mà họ dự định chi ra.

Kepa thường xuyên phải ngồi dự bị trong những trận gần đây. Ngôi sao sinh năm 1994 đã đánh mất niềm tin nơi HLV Frank Lampard, thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng đội bóng thành London có thể đẩy đi ngôi sao người Tây Ban Nha.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn Dean Henderson

Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn Dean Henderson

Chelsea muốn mua Dean Henderson của MU, đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi Kepa qua đó dọn đường đón thủ thành 22 tuổi.

Hợp đồng của Henderson với MU hết hạn vào mùa Hè năm 2022, cầu thủ sinh năm 1997 đang chơi cực tốt ở Sheffield United theo dạng cho mượn. MU vẫn còn đó David de Gea trong đội hình, bởi vậy dù chơi tốt nhưng thủ môn người Anh vẫn chưa có cơ hội bắt chính ở Old Trafford.

Để hy vọng có được Henderson, Chelsea chấp nhận chi 35 triệu bảng. Hiện Sheffield United cũng đang muốn mua đứt thủ môn có 10 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này. MU vẫn chưa quyết định tương lai Henderson. Quỷ đỏ có thể bán thủ thành này để tiếp tục tin tưởng De Gea, họ cũng có thể đưa anh trở lại để cạnh tranh vị trí với thủ môn người TBN.