MU quyết định tương lai Matic

Nemanja Matic đã đồng ý một thỏa thuận mới để ở lại MU, tạo ra bước ngoặt đáng chú ý sau khi từng có ý định ra đi hồi đầu mùa này.

Hợp đồng của tiền vệ Nemanja Matic với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Quỷ đỏ đã quyết định chia tay tiền vệ người Serbia theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

MU quyết định tương lai Matic

MU quyết định tương lai Matic

Người đại diện của cầu thủ 31 tuổi được cho là đã có những liên hệ với một số đội bóng lớn của Italy như Inter, AC Milan hay Juventus. Tuy nhiên, hiện tại, mọi thứ vẫn chưa đi đến đâu. Yếu tố khiến cho thương vụ của anh với các đại gia của nước Ý thất bại nằm ở khoảng lương 120.000 bảng mỗi tuần.

Hợp đồng hiện tại của Matic sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Nemanja Matic đã đồng ý một thỏa thuận mới để ở lại MU, tạo ra bước ngoặt đáng chú ý sau khi từng có ý định ra đi hồi đầu mùa này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Matic sẽ ở lại MU: “Anh ấy sẽ ở lại đây. Vâng, 100%. Chúng tôi đã đồng ý với anh ấy nên anh ấy sẽ ở lại”. Trong 2 tháng McTominay bị chấn thương, Matic đã chứng minh giá trị của mình để giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn và thuyết phục Solskjaer rằng anh xứng đáng nhận hợp đồng mới.