Chelsea sắp gia hạn hợp đồng thành công với Tammy Abraham

Chelsea đàm phán ký hợp đồng mới với Tammy Abraham, bản giao kèo mới có thể được thông qua vào đầu tháng 11 tới.

Tammy Abraham đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Cầu thủ 22 tuổi đang là lựa chọn số 1 của HLV Lampard ở vị trí trung phong. Từ đầu mùa Abraham đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có tổng cộng 9 bàn.

Chelsea tính giữ chân Abraham

Chelsea tính giữ chân Abraham

Barca và PSG đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Chelsea. Đội bóng thành London không muốn để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi. Chelsea đàm phán ký hợp đồng mới với Tammy Abraham, bản giao kèo mới có thể được thông qua vào đầu tháng 11 tới.

Hợp đồng của Tammy Abraham với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2021, đội bóng thành London muốn giữ chân sút người Anh ở lại Stamford Bridge lâu dài. The Blues muốn giữ chân Abraham đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới họ chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh.

Chelsea đang hy vọng mức lương mới sẽ giúp số 9 ký hợp đồng mới. The Blues đang chơi khá tốt, họ đang có chuỗi 6 trận toàn thắng trên mọi mặt trận. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Newcastle 1-0. Sau trận đấu này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt 3 vòng bảng Champions League.