Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019: Chia điểm với Indo, Việt Nam chưa thể giành quyền vào bán kết

(VOH) - Ngày 22/10, tuyển futsal Việt Nam đã chia điểm cùng Indonesia trong một trận đấu không có bàn thắng tại lượt đấu thứ 2 bảng B giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019.

Chiến thắng thuyết phục của tuyển futsal Việt Nam trước Australia ở lượt trận đầu tiên tại Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019 đã khiến Indonesia nhập cuộc đầy thận trọng khi đối mặt với đội chủ nhà ở lượt trận thứ 2. Chính bởi sự thận trọng này của tuyển Indonesia đã khiến đội bóng chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn suốt trận đấu.

Trước đối thủ chơi chủ động phòng ngự, trận đấu diễn ra trong lấn lướt của tuyển futsal Việt Nam nhưng hầu như không được quá nhiều cơ hội hãm thành hay dứt điểm về phía Indonesia, hoặc nếu có cũng bị thủ thành Iksan cản phá thành công.

Chia điểm đáng tiếc cùng Indonesia, chủ nhà Việt Nam (đỏ) chưa thể sớm giành quyền vào bán kết

Chia điểm đáng tiếc cùng Indonesia, chủ nhà Việt Nam (đỏ) chưa thể sớm giành quyền vào bán kết 

Sang hiệp đấu thứ 2, đoàn quân của HLV Miguel tiếp tục là những người chơi vượt trội và gây được sức ép đáng kể hơn về phía khung thành Indonesia để có thêm nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Thế nhưng, cũng giống như thời gian trước đó, những cơ hội ngon đã không được tận dụng tốt, nên không thể mang về bàn thắng cho tuyển futsal Việt Nam. Chung cuộc, đội bóng của HLV Miguel Rodrigo chia điểm với Indonesia ở lượt trận thứ 2 tại bảng B.

Và kết quả này tiếp tục giúp tuyển futsal Việt Nam vẫn dẫn đầu tại bảng đấu của mình với 4 điểm do hơn Indonesia về hiệu số bàn thắng bại. Đội tuyển futsal Việt Nam chỉ cần hòa Malaysia ở lượt cuối bảng B vào 19 giờ ngày 23/10 là có thể giành vé vào bán kết Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019. 

Trong khi đó, dù chơi khá nỗ lực nhưng Malaysia đã không thể lật ngược được tình thế trước Australia và để thua với tỉ số 4-6, kết quả này đã khiến đương kim á quân năm 2017 nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng.

Myanmar (áo trắng) thắng đậm Campuchia để sớm lấy vé vào bán kết cùng Thái Lan

Myanmar (áo trắng) thắng đậm Campuchia để sớm lấy vé vào bán kết cùng Thái Lan

Ở bảng A, Thái Lan và Myanmar tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội để có chiến thắng thứ 2 tại giải, qua đó đoạt vé vào bán kết giải futsal HDBank vô địch Đông Nam Á 2019. Thái Lan thắng đậm Timor Leste 12-1, còn Myanmar đánh bại Campuchia 13-3. Trận đấu giữa Thái Lan và Myanmar ngày 23/10 chỉ có ý nghĩa xác định ngôi nhất bảng.

Kết quả Chặng 2 Cuộc đua xe đạp NKKN lần thứ 22 năm 2019 - Sáng 22/10, cuộc đua xe đạp truyền thống Nam Kỳ Khởi Nghĩa tranh lần thứ 22 năm 2019 tiếp tục ngày thi đấu thứ 2 với lộ trình từ tỉnh Svay Rieng - thủ đô Phnom Penh (Campuchia).
Chặng 2 Cuộc đua xe đạp NKKN lần thứ 22-2019: Các đội TPHCM thâu tóm các danh hiệu - Sáng 22/10, cuộc đua xe đạp truyền thống Nam Kỳ Khởi Nghĩa tranh lần thứ 22 năm 2019 – vòng đua 3 nước Việt Nam – Campuchia và Lào khép lại chặng đua thứ 2.