HLV Emery lên tiếng về pha bỏ lỡ của Nicolas Pepe

Nicolas Pepe bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Sheffield, HLV Unai Emery cũng lên tiếng về tình huống này.

Arsenal cần phải đánh bại Sheffieldở trận đấu muộn nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh để trở lại Top 3, họ bước vào trận đấu này với phong độ khá cao khi thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Ngoài khả năng tấn công ấn tượng, đội bóng thành London đã cải thiện rõ rệt khả năng phòng ngự. Bằng chứng là ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Pepe không ghi bàn trước Sheffield

Pepe không ghi bàn trước Sheffield

Trước Sheffield, HLV Unai Emery đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Aubameyang đá cao nhất trên hàng công. Joe Willock đá ngay sau cầu thủ người Gabon, bên cạnh cầu thủ trẻ này là Nicolas Pepe và Bukayo Saka. Những cầu thủ được ông thầy người Tây Ban Nha tin tưởng đều gây thất vọng.

Nicolas Pepe là người chơi năng nổ nhất trên hàng công, nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Pháo thủ. Phút 21, từ đường căng ngang của Kolasinac, cầu thủ 24 tuổi có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng lại đệm hụt bóng đầy đáng tiếc.

Nicolas Pepe bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Sheffield, HLV Unai Emery cũng lên tiếng về tình huống này: “Cơ hội của Pepe ở phút 21 là pha bóng then chốt của trận đấu này, nếu cậu ấy ghi bàn có thể mọi chuyện sẽ khác, bởi Sheffield luôn rất khó chịu khi có bàn thắng dẫn trước”.