CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ thành công sao Nhật Bản

Liverpool đã xác nhận việc chiêu mộ tiền vệ Takumi Minamino từ Salzburg.

Minamino sẽ cập bến Anfield khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1 tới. Anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Anfield.


Liverpool đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ Minamino từ Salzburg với giá chỉ 7.25 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý ký vào hợp đồng 4 năm rưỡi với nhà ĐKVĐ châu Âu.


Klopp rất vui mừng khi chiêu mộ thành công một cầu thủ chất lượng để tăng cường chiều sâu đội hình và chuẩn bị cho giai đoạn hai đầy cam go ở mùa giải này.


“Đây là một thông tin tuyệt vời. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời với chúng tôi. Toàn đội rất hạnh phúc khi nghe được thông tin này. Các CĐV của chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến cậu ấy thi đấu gần đây nên tôi không cần phải tán dương quá đà về khả năng của cậu ấy. Bởi vì tất cả mọi người đều đã biết cả rồi”.


Trong khi đó, Minamino cũng không thể giấu giếm được sự háo hức khi đầu quân cho một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay.


“Đây là một giấc mơ với tôi. Và tôi rất vui mừng khi giấc mơ này trở thành sự thực. Được chơi ở Premier League là mục tiêu của tôi. Tôi nghĩ đây là giải đấu hàng đầu thế giới. Tôi từng nghĩ mình sẽ chơi ở Premier League vào một ngày nào đó nhưng chưa bao giờ nghĩ mình có thể chơi cho Liverpool. Tôi rất hạnh phúc và mong chờ đến quãng thời gian sắp tới”.