Sarri ca ngợi 2 sao bự mới lập siêu phẩm của Juventus

HLV Sarri đã dành những lời ngợi khen cho Ronaldo và Dybala sau khi bộ đôi này ghi bàn thắng đẹp giúp Juventus đánh bại Sampdoria 2-1.

Làm khách trước Sampdoria tại vòng 17 Serie A, lần lượt Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo đã lập những siêu phẩm giúp Juventus giành trận thắng 2-1. Phút 19, Dybala volley cháy lưới Sampdoria. Phút 45, Ronaldo bật cao 2m56 và đánh đầu điệu nghệ mang về 3 điểm cho Bianconeri.

Cả 2 bàn thắng này đều khiến HLV Maurizio Sarri đầy ấn tượng. Sau trận, thuyền trưởng Juventus đã phải dành lời khen ngợi cho 2 học trò:

Ronaldo đã ghi bàn thắng rất đẹp trước Sampdoria

Ronaldo đã ghi bàn thắng rất đẹp trước Sampdoria

“Khi Ronaldo ghi bàn, tôi có suy nghĩ giống như pha lập công của Dybala: không thể tin được. Chỉ một từ wow cũng không thể miêu tả hết sự ngoạn mục của những bàn thắng này.”

“Dybala đã lựa chọn volley chân trái ở pha bóng mà 99 trong số 100 người sẽ dừng bóng lại trước khi sút. Bàn thắng của Ronaldo cũng là không tưởng. Quãng thời gian dừng lại trên không của cậu ấy dài khó tin.”

“Đó là một pha bóng toát lên những phẩm chất về kỹ thuật và thể trạng tuyệt vời của Ronaldo.”

Trong 3 mũi công của Juventus trước Sampdoria, chỉ Higuain không ghi bàn và nhường chỗ cho Aaron Ramsey ngay phút 69. Về cảm xúc của tiền đạo người Argentina khi ra nghỉ, Sarri tiết lộ:

“Thường thì các cầu thủ đều không hài lòng khi bị thay ra và tôi không quá quan tâm việc này. Tốt nhất là nên bỏ qua nhưng tôi cũng không để ý nhiều. Higuain đã ra sân nhiều thời gian qua và có vẻ mệt mỏi trong hiệp 2.”

“Bởi vậy, tôi đã để cậu ấy ra nghỉ. Sẽ có những lúc một người nào đó phải ngồi dự bị bởi những lý do khác nhau. Với tôi, điều đó hoàn toàn bình thường.”

C.T