CHÍNH THỨC: Sao khủng Juventus dương tính với Covid-19

Theo phía Juventus, trung vệ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Italia đã được đưa đi cách ly và điều trị.

Ở thời điểm hiện tại, dịch bệnh Covid-19 đang khiến cả thế giới phải lo lắng. Italia đang là một trong những quốc gia có nhiều ca dương tính nhất thế giới. Tính đến 5h30 ngày 12/3, đất nước hình chiếc ủng đã có 12.462 người nhiễm bệnh, 827 người tử vong. Những sự kiện thể thao ở nước này đều bị hoãn lại hoặc tổ chức không có khán giả. Và nhiều người lo ngại những ngôi sao bóng đá có thể dương tính với Covid-19, và mới nhất điều đó đã xảy ra.

Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19

Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19

Theo phía Juventus, trung vệ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19. Ngôi sao người Italia đã được đưa đi cách ly và điều trị. Trang chủ đội bóng thành Turin xác nhận: “Daniele Rugani được xác định dương tính với Covid-19 và hiện chưa có triệu chứng bệnh. CLB Juventus đang thực hiện mọi biện pháp cách ly theo luật, trong đó có việc điều tra những người từng tiếp xúc với cầu thủ này”. 

Rugani không phải là cầu thủ thi đấu thường xuyên trong mùa này nhưng dẫu sao anh vẫn sinh hoạt tập trung với các đồng đội ở Juventus. Chỉ mới vài ngày trước, trung vệ 25 tuổi này còn ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Inter.

Việc Rugani nhiễm virus corona chắc chắn khiến cho Inter phải lo ngay ngáy khi hai đội vừa chạm trán nhau trên sân không có khán giả cách đây ít ngày. Chưa hết, vấn đề này còn ảnh hưởng nặng nề tới Juventus khi họ vẫn phải tham gia trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon vào giữa tuần sau.