Tin bóng đá 1/3: Ronaldo lên tiếng về tương lai ở Juventus

Tiền đạo Ronaldo lên tiếng về tương lai ở Juventus, ngôi sao sinh năm 1985 đã phủ nhận việc chia tay đội bóng thành Turin trong tương lai gần.

Trong thời gian gần đây, đã có những thông tin cho rằng Ronaldo sẽ sớm rời Juventus. Ngôi sao sinh năm 1985 đang được một số đội bóng ở Mỹ và châu Á theo đuổi, họ chấp nhận đáp ứng khoản lương khủng để hy vọng có được CR7. 

Ronaldo lên tiếng về tương lai ở Juventus

Ronaldo lên tiếng về tương lai ở Juventus

Trước những tin đồn về việc sẽ chuyển đến Inter Miami của David Beckham, Cristiano Ronaldo khẳng định đang hạnh phúc ở Italia và hy vọng sẽ giành thêm chức vô địch Serie A.

“Tôi hạnh phúc”, Ronaldo nói với Sky Sports. “Tôi đang ở CLB tốt nhất Italia, tôi đang chơi cùng với những cầu thủ giỏi nhất. Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được những danh hiệu ở mùa trước và năm nay cũng hy vọng sẽ giành được thành công.

“Là một cá nhân, tôi hạnh phúc. Tôi đã đến Juventus để ghi bàn và nỗ lực hết mình và tôi rất hạnh phúc”'.

Ronaldo đã viết những trang sử mới ở Juventus khi ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp ở Serie A. Anh cũng mới đạt cột mốc 1.000 trận đấu ở cấp CLB và ĐTQG. CR7 rất hài lòng khi đạt được một kỷ lục ấn tượng nhưng anh vẫn hướng tới những cột mốc phi thường khác trong tương lai.