Tin chuyển nhượng 1/3: MU trả lương khủng cho Grealish

MU sẵn sàng dành cho Jack Grealish mức lương 150.000 bảng mỗi tuần chuyển đến từ Aston Villa, gấp 3 lần mức anh đang nhận.

Sau khi bỏ ra 80 triệu euro để đưa về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo nữa, người có khả năng kiến tạo và dứt điểm tốt. Khi mà Paul Pogba sắp ra đi, việc đưa về thêm một tiền vệ tấn công tỏ ra cần thiết.

MU trả lương khủng cho Grealish

MU trả lương khủng cho Grealish

James Maddison chuẩn bị ký hợp đồng mới với Leicester, bởi vậy MU đang dồn toàn lực chiêu mộ Jack Grealish của Aston Villa. 

Ngôi sao người Anh đang là trụ cột của Aston Villa. Cầu thủ sinh năm 1995 là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này.

MU mua tiền vệ Grealish của Aston Villa ở Hè 2020, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với giá 55 triệu bảng. Nếu tính cả phụ phí, MU có thể phải chi tối đa 70 triệu bảng.

MU sẵn sàng dành cho Jack Grealish mức lương 150.000 bảng mỗi tuần chuyển đến từ Aston Villa, gấp 3 lần mức anh đang nhận. Grealish đã gia hạn hợp đồng 5 năm với Aston Villa vào tháng 9 năm ngoái và được tăng lương lên khoảng 50.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, lời đề nghị siêu khủng từ MU có thể khiến anh quyết định chia tay sân Villa Park.