Chơi ấn tượng, CLB Sài Gòn thâu tóm trọn bộ danh hiệu V-League

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng vừa qua, CLB Sài Gòn đã thâu tóm trọn bộ các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 3 và 6 của V-League 2020.

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF – đơn vị tổ chức giải V-League 2020 mới đây đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 3 và 6 của V-League 2020.

CLB Sài Gòn thâu tóm trọn bộ danh hiệu V-LeagueCLB Sài Gòn thâu tóm trọn bộ danh hiệu V-League

Và với những màn thi đấu thuyết phục của mình, CLB Sài Gòn đã giành nhiều giải thưởng quan trọng. Cụ thể, đội bóng này đã giành giải thưởng xuất sắc nhất tháng 3 và 6 của V.League 2020, HLV Vũ Tiến Thành cũng nhận danh hiệu HLV hay nhất tháng. Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về ngôi sao người Brazil Pedro Paulo, hiện có 4 bàn và đứng thứ 4 danh sách Vua phá lưới sau vòng đấu thứ 9.

Với 5 trận thắng, 4 trận hòa sau 9 vòng đấu, Sài Gòn FC lúc này cũng đang giữ kỷ lục bất bại cùng phần thưởng xứng đáng là ngôi đầu bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn đội xếp nhì TP HCM 2 điểm và gần như chắc chắn hoàn thành sớm mục tiêu tốp 8 giai đoạn 1 V-League 2020. 

Đây thực sự là điều vô cùng ấn tượng bởi thầy trò HLV Vũ Tiến Thành không được đánh giá cao ở đầu mùa. Với một tập thể không nhiều ngôi sao nhưng thi đấu đầy nhiệt huyết, Sài Gòn đã khiến cho các đối thủ phải ngước nhìn khi trình diễn một lối chơi khoa học và liên tiếp đánh bại các "ông lớn" ở V-League.

Điều này khiến họ từ vai một đội bóng được coi là "lót đường" đã lột xác để trở thành một ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch giải bóng đá V-League năm nay. Trong bài viết về điểm nhấn của bóng đá châu Á cuối tuần qua, LĐBĐ châu Á cũng đã ca ngợi thành tích bất bại của CLB Sài Gòn tại V.League, đội bóng đang được coi là "ngựa ô" ở mùa giải năm nay.