HLV Sài Gòn tiến cử 4 học trò lên tuyển

Sau trận thắng Thanh Hoá ở vòng 9 V-League 2020, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu, thuyền trưởng của Sài Gòn khẳng định đã chuẩn bị rất kỹ trước Thanh Hoá. Cụ thể, Sài Gòn chủ động chơi tấn công, nhưng đá chậm và chú trọng mở biên nhiều. Lối chơi này đã phát huy sự hiệu quả với thắng lợi 3-0.

Cùng với đó, ông Thành cũng trả lời câu hỏi về những học trò đang chơi ấn tượng: “Mình chọn là một chuyện, nhưng không biết ông Park có chọn hay không. Nguyễn Quốc Long, Phạm Văn Phong, Huỳnh Tấn Tài, Cao Văn Triền có sự ổn định. 

Việc chọn vào ĐT thì phải theo triết lý của HLV Park Hang Seo, chứ mình không thể nào giới thiệu hay làm gì đó. Nhưng tôi nghĩ nếu các cầu thủ nỗ lực cùng với chuyên môn tốt, ông Park sẽ để ý.”

Thuyền trưởng Sài Gòn ca ngợi 4 học trò

HLV Vũ Tiến Thành nói về lối chơi của đội: “Tôi nghĩ rằng đá thực dụng và phải đi kèm với lối chơi đẹp mắt thì khán giả mới đến.

Muốn xây dựng CLB thì phải có khán giả, và chúng tôi hy vọng mỗi ngày sẽ thu hút khán giả tới sân. Còn nếu cho tiền để CĐV đến thì không đúng lắm, như tôi vẫn luôn nói Vì yêu mà đến.
 
Sài Gòn đá đẹp, đá hiệu quả để CĐV đến, đó là 2 khía cạnh. Nếu Đẹp mà không hiệu quả thì không ai đến. Còn đá thực dụng quá CĐV cũng không đến.”

Cuối cùng, ông khẳng định mục tiêu ban đầu của Sài Gòn là vào Top 5, còn khi thi đấu với thể thức mới thì trước mắt vào Top 8 sau giai đoạn 1. 

Trọng Hiếu