HLV Nam Định: Bỏ bùa mà thắng thì cần gì thuê Tây?

Sau trận thắng Quảng Nam tại vòng 9 V-League, HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định đã có những chia sẻ.

Giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của trung vệ Tony Agbaji, Nam Định đã thoát khỏi vị trí cuối bảng, và đẩy chính Quảng Nam xuống đáy. Chia sẻ về sự khó khăn của trận đấu này, HLV Phạm Hồng Phú cho biết: “Cả 2 đội ở trận này đều khát điểm, tâm lý không thoải mái.

Tuy nhiên, chúng tôi có sự quyết tâm, đoàn kết và đã thi đấu thành công để giành 3 điểm trên sân nhà. Nam Định không lo lắng về phong độ các tiền đạo. Hàng công của chúng tôi thì đội bạn biết hết rồi nên bố trí kèm chặt, khó ghi bàn. Nhưng nhờ các cầu thủ phía trên lôi kéo thì mới có pha ghi bàn từ trung vệ.”

HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ sau trận thắng Quảng Nam

Nói về rắc rối trước trận khi Quảng Nam bỏ bùa sân Thiên Trường, HLV Nam Định trả lời: “Nếu bỏ bùa mà thắng thì thuê thầy phép chứ thuê Tây làm gì.

Tôi nghĩ việc cầu nguyện, tâm linh thì chỉ thoải mái tinh thân thôi, chứ nếu cầu mà thắng thì thuê thầy phép cho xong. May mắn song hành với quyết tâm, nếu chỉ trông chờ vào vận may thì khó có kết quả tốt.”

Cùng với đó, ông Phú cũng khẳng định không có ý kiến về quyết định của trọng tài – khi Quảng Nam cho rằng họ bị cướp mất một quả penalty.

Trọng Hiếu