Chốt thời điểm diễn ra trận Lyon vs Juventus ở C1

Theo hãng tin Pháp RMC Sport, trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Lyon và Juventus có thể diễn ra vào ngày 8/8.

Đại dịch Covid-19 đang khiến những giải đấu bóng đá lớn ở châu Âu đóng băng hoàn toàn. Champions League, giải đấu cao nhất của bóng đá châu Âu cấp CLB cũng không phải ngoại lệ. Giải đấu này đã xác định một vài cái tên vào tứ kết, một vài cặp đấu còn lại vẫn chưa diễn ra lượt về vòng 1/8.

Lyon vs Juventus ở C1

Lyon vs Juventus ở C1

Theo hãng tin Pháp RMC Sport, trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Lyon và Juventus có thể diễn ra vào ngày 8/8. Các quan chức UEFA đã tổ chức một cuộc họp video vào sáng thứ Tư với các chủ tịch CLB có liên quan để khẳng định lại mong muốn hoàn tất mùa giải.

 Trong cuộc họp đó, họ tuyên bố rằng tất cả các giải đấu trong nước phải được hoàn thành vào cuối tháng 7 để Champions League và Europa League được diễn ra. Sau đó, RMC cho biết thêm, trận lượt về vòng 1/8 giữa Juventus với Lyon ở Torino đã được ấn định vào ngày 8/8.

Trước đó ở trận lượt đi Lyon đã đánh bại Juventus 1-0 trên đất Pháp, nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà.