Chuyển nhượng 18/5: Arsenal sắp chiêu mộ trung vệ Nam Mỹ

Theo truyền thông Anh, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Argentina, Walter Kannemann để gia cố hàng thủ vốn mỏng manh của Pháo thủ.


Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Nam Mỹ, Walter Kannemann. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, cầu thủ của Gremio sẽ là tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ người Nam Mỹ, Walter Kannemann

Arsenal muốn chiêu mộ trung vệ người Nam Mỹ, Walter Kannemann

Để có được Walter Kannemann, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 10,5 triệu bảng tới Gremio. Đây được cho là mức giá hợp lý cho một trung vệ có phong độ cao, nhằm tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự Arsenal mùa giải tới.

Walter Kannemann ở thời điểm hiện tại đang được xem là một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu Nam Mỹ. Trong suốt hai năm qua, trung vệ 28 tuổi này đã thi đấu cực kỳ ổn định tại Gremio và giúp đội bóng này chinh phục 6 danh hiệu lớn nhỏ. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng có 5 lần khoác áo ĐT Argentina.

Chính vì thế Walter Kannemann sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến dưới của đội chủ sân Emirates. Được biết, để có được sự phục vụ của trung vệ này, Arsenal sẽ phải đánh bại Sampdoria - đội bóng cũng muốn sở hữu Walter Kannemann.

Hàng thủ đang là “cơn đau đầu” đối với HLV Unai Emery lúc này. Ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Arsenal đã để thủng lưới tổng cộng 51 lần, qua đó bỏ lỡ cơ hội lọt vào Top 4. Nếu không có những sự bổ sung trong hè tới, rất khó để The Gunners có thể lọt vào tốp 4 để có vé dự đấu trường Champions League mùa kế tiếp.