Tiết lộ lý do Luke Shaw không được HLV Southgate triệu tập

Giới truyền thông xứ sương mùa mới đây đã tiết lộ lý do thực sự khiến hậu vệ cánh Luke Shaw không được triệu tập lên ĐT Anh. Đó là vì hậu vệ cánh của M.U có mâu thuẫn với HLV Tam Sư, Gareth Southgate.


Luke Shaw giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa giải này nhưng anh vẫn không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia để tham dự UEFA Nations League. Đó là mộ thông tin hết sức bất ngờ. 

Ngay sau khi công bố đội hình triệu tập, HLV viên Gareth Southgate đã giải thích lý do không triệu tập hậu vệ của Man United vì lý do ông đang sở hữu nhiều cầu thủ tốt hơn.

HLV Southgate không gọi Luke Shaw vì mâu thuẫn cá nhânHLV Southgate không gọi Luke Shaw vì mâu thuẫn cá nhân

Tuy nhiên theo tìm hiểu của báo chí Anh, lý do thực sự khiến Luke Shaw không được triệu tập lên ĐT Anh là bởi hậu vệ cánh của Man đỏ có mối mâu thuẫn với HLV Gareth Southgate.

Còn nhớ hồi tháng 3 vừa qua, Luke Shaw đã từ chối lên tuyển và điều đó khiến ông thầy người Anh cảm thấy không hài lòng.Cụ thể khi đó ĐT Anh có 2 trận đấu với CH Séc và Montenegro và Shaw được triệu tập. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1995 đã từ chối thẳng thừng và lấy lý do vì chấn thương.

Nhưng vấn đề là ngay sau khi các cầu thủ tuyển Anh trở về CLB, Shaw ngay lập tức đá chính trở lại trong đội hình Quỷ đỏ ở trận gặp Watford. Theo HLV Southgate, ông đã rất tức giận khi cho rằng cầu thủ của M.U cố tình lấy lý do chấn thương để từ chối lên tuyển, và sau đó nhà cầm quân này đã trừng phạt Luke Shaw bằng việc không gọi hậu vệ này nữa.