Chuyển nhượng 20/12: Barca nhận tin cực vui vụ sao khủng PSG

Barca quan tâm tiền vệ Adrien Rabiot của PSG, trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Camp Nou đã nhận tin vui từ cầu thủ này.

Mùa giải này, tiền vệ Adrien Rabiot thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao người Pháp còn hợp đồng với đội bóng nước Pháp đến Hè 2019, song anh đã từ chối gia hạn. Cầu thủ 23 tuổi khẳng định anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, bởi vậy Rabiot đã từ chối ký hợp đồng mới. Hành động này khiến tiền vệ sinh năm 1995 bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt.

HLV Tuchel xác nhận Rabiot rời PSG

HLV Tuchel xác nhận Rabiot rời PSG

Trong những trận đấu gần đây của PSG, Rabiot thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc từ chối ký hợp đồng mới là nguyên nhân khiến anh không được đá chính đều đặn. Trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc điều hành Antero Henrique khẳng định Rabiot từ chối ký hợp đồng mới. HLV Thomas Tuchel cũng vừa lên tiếng xác nhận cầu thủ 23 tuổi sẽ rời PSG.

“Cậu ấy đã quyết định ra đi, tôi đã ngỏ ý muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng Rabiot đã không đồng ý. Tôi luôn hiểu và tôn trọng quyết định của các học trò. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, tôi tin cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Chúng tôi chưa quyết định bán hay để cậu ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, chúng tôi sẽ xem xét những lời đề nghị”.

Barca đang là CLB dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Rabiot, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 30 triệu euro mua cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Ngoài đội chủ sân Camp Nou thì Man City, Liverpool và Arsenal cũng đang theo dõi ngôi sao sinh năm 1995. Cuộc chiến giành cầu thủ người Pháp giữa những CLB lớn hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt.