Chuyển nhượng M.U 30/3: HLV Solskjaer chỉ ra hai cái tên không thể bán của M.U

Tân HLV Quỷ đỏ vừa chỉ ra hai cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng không thể chuyển nhượng lúc này của đội chủ sân Old Trafford.

 

HLV Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV chính thức của M.U hôm 28/3 vừa qua. Nhiệm vụ của ông lúc này là giúp Quỷ đỏ lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh khi mùa bóng kết thúc, bên cạnh đó còn là việc giúp M.U thể hiện một lối chơi tốt ở tứ kết Champions League.

HLV Soslkjaer cho rằng Rashford và Pogba là cái cầu thủ không thể bán lúc này của M.U

HLV Soslkjaer cho rằng Rashford và Pogba là cái cầu thủ không thể bán lúc này của M.U

Một nhiệm vụ không đơn giản với nhà cầm quân người Na Uy ở thời điểm hiện tại chính là việc ông sẽ phải bắt tay xây dựng lại đội bóng, bao gồm việc chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng và loại đi những gương mặt không cần thiết.

Hiện tại vẫn còn khá nhiều cầu thủ chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, nổi lên là bộ 3 người Tây Ban Nha Ander Herrera, Juan Mata, David de Gea. Tuy nhiên, Solskjaer khẳng định 2 cái tên đội chủ sân Old Trafford cần níu kéo bằng mọi giá chính là chân sút Marcus Rashford và tiền vệ Paul Pogba.

Khi được hỏi liệu Pogba và Rashford có thể đạt được mọi thứ họ muốn ở United hay không, Solskjaer nói: "Tôi tin như vậy. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi muốn làm được những gì mà mình đã làm trong quá khứ và đó là sự kỳ vọng ở CLB này.

Và tất nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một đội bóng đủ mạnh và xứng đáng với lịch sử của câu lạc bộ. Bạn có thể có rất nhiều cầu thủ mà bạn có thể xây dựng một đội xung quanh và Pogba cùng Rashford là hai cái tên mà bạn đã hỏi tôi. Họ rất quan trọng cho tương lai của Man Utd."