Ronaldo khó có thể ra sân trận lượt đi tứ kết Cup C1

(VOH) - Huấn luyện viên của Juventus, Max Allegri đã xác nhận siêu sao Cristiano Ronaldo khó có thể ra sân ở trận lượt đi vòng tứ kết Cup C1 - Champions League với Ajax.

Như đã biết, Ronaldo đã gặp chấn thương đùi ở trận hòa 1-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước ĐT Serbia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Siêu sao 34 tuổi sau đó đã có các cuộc kiểm tra tại Turin cũng như đáp chuyên cơ tới Barcelona (Tây Ban Nha) để hội chẩn với các bác sỹ tại đây.

Ronaldo khó có thể ra sân trận lượt đi tứ kết Cup C1

Ronaldo dính chấn thương khi về phục vụ ĐT Bồ Đào Nha.

Sau khi trải qua một buổi kiểm tra ngày 28/3, Ronaldo sẽ bắt đầu chương trình hồi phục và được chẩn đoán phải ngồi ngoài khoảng 10 ngày đến 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ không thể ra sân ở 3 trận đấu tại Serie A của Juventus gặp Empoli, Cagliari và Milan.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Empoli tại Serie A cuối tuần này, HLV Max Allegri thừa nhận, Ronaldo sẽ tiếp tục được kiểm tra một lần nữa vào thứ 2 tuần tới để xác định sự tiến triển của chấn thương. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia cũng để ngỏ khả năng kịp bình phục để tham dự trận tứ kết lượt đi Champions League với Ajax vào rạng sáng ngày 11/4.