Chuyển nhượng M.U 7/1: Quỷ đỏ tính gây sốc với cựu sao Liverpool

CLB Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ công thần một thời của Liverpool, tiền vệ Philippe Coutinho từ Barcelona.

Tháng 1 năm ngoái, Coutinho đến sân Camp Nou trong bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng. Trong nửa cuối mùa giải 2017/18, anh thể hiện khá tốt và cùng Barca vô địch La Liga cũng như Cúp Nhà vua.

M.U nhân cơ hội Coutinho muốn ra đi để sở hữu chữ ký của cầu thủ nàyM.U nhân cơ hội Coutinho muốn ra đi để sở hữu chữ ký của cầu thủ này

Tuy nhiên chuỗi ngày hạnh phúc của ngôi sao Brazil tại Nou Camp không kéo dài. Ở mùa giải này, tiền vệ 26 tuổi đang có phong độ không ổn nên đã dần mất vị trí đá chính về tay Arturo Vidal và Ousmane Dembele. Việc bị 'giam cầm' trên băng ghế dự bị là nguyên nhân khiến Coutinho được cho sẽ rời Barca.

Lúc này Man City, Chelsea và PSG đều đang mong muốn có được Coutinho, thậm chí, cả Liverpool cũng nghĩ đễn việc đưa anh trở lại. Nhưng theo nguồn tin của trang Caught Offside, Man United mới là đội bóng có tham vọng lớn nhất.

Được biết đại diện của Quỷ đỏ đã có những cuộc tiếp xúc nói chuyện với Barca để đánh giá về khả năng thực hiện vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên phía đội chủ sân Nou Camp cũng chưa sẵn sàng chia tay Coutinho bởi họ vẫn đánh giá cao khả năng của anh.

Nếu M.U chiêu mộ thành công ngôi sao Barca, đó sẽ là điều khiến CĐV Liverpool không vui, đặc biệt là sau khi Coutinho đã có 5 năm ở sân Anfield và từng 'làm mình làm mẩy' để đòi chia tay đội chủ sân Anfield trong suốt một thời gian khá dài.

C.T