Tin bóng đá 7/1: Sao Arsenal vui vì gây đau đầu cho thầy Emery

Alex Iwobi khen ngợi đàn em Joe Willock “gây đau đầu” cho HLV Unai Emery sau khi tài năng trẻ 19 tuổi tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Blackpool ở vòng 3 FA Cup.

Unai Emery muốn một màn ra quân suôn sẻ ở FA Cup nhưng với đối thủ chỉ là một Blackpool thi đấu ở giải hạng dưới, ông cũng tự tin tung ra sân đội hình gồm những cầu thủ dự bị và các tài năng trẻ. HLV người Tây Ban Nha đã không phải thất vọng với chiến thắng 3-0 dễ dàng để đưa Pháo Thủ vào vòng 4.

Joe Willock

Nổi bật nhất trận đấu chắc chắn phải là Joe Willock, tiền đạo 19 tuổi với cú đúp góp công vào thắng lợi để rồi qua đây, anh đã chính thức đã chính thức vượt qua đàn anh Aaron Ramsey để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Arsenal ở FA Cup.

Alex Iwobi khen ngợi đàn em tài năng trẻ Joe Willock khi đã “gây đau đầu” cho HLV Unai Emery. Phát biểu của ngôi sao người Nigeria: “Chúng tôi lường trước trận đấu sẽ không dễ dàng gì bởi mặt cỏ không được rộng lớn như ở Emirates.

“Thế cục rất chặt chẽ và quyết liệt, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn vượt qua trở ngại khó khăn và giành chiến thắng xứng đáng, nhất là khi đối thủ là một đội bóng chất lượng và không chiến rất tốt.”

“Chúng tôi may mắn sở hữu thế hệ cầu thủ trẻ rất tài năng và nhiệt huyết, như Joe Willock, Eddie Nketiah hay Bukayo Saka. Màn trình diễn ấn tượng cho thấy sự trưởng thành không ngừng của họ, khiến chúng tôi càng phải cố gắng duy trì chỗ đứng hơn còn HLV thì ‘được’ gây nên cơn đau đầu dễ chịu.”

C.T