Tin chuyển nhượng 05/01: Sao West Ham muốn tới Arsenal

Arsenal đang nhận tin mừng từ hậu vệ Reece Oxford của West Ham, cầu thủ này rất muốn khoác áo Pháo thủ.

Trong thời gian gần đây, HLV Unai Emery liên tiếp nhận tin buồn về mặt lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ. Cụ thể Rob Holding dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa giải, onstantinos Mavropanos cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương. Mustafi và Monreal cũng liên tục nhập viện vì những chấn thương khác nhau, tình hình hiện tại buộc ông thầy người Tây Ban Nha phải mua thêm trung vệ.

Reece Oxford muốn tới Arsenal

Reece Oxford muốn tới Arsenal

Arsenal muốn mua Reece Oxford của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao 20 tuổi từng được coi là tương lai của West Ham, nhưng trong những mùa giải gần đây anh không được sử dụng. Dưới thời HLV Pellegrini, Oxford gần như không có cơ hội được ra sân thi đấu. Chán nản với việc phải ngồi dự bị, cầu thủ 20 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi.

Với việc Oxford đang muốn rời West Ham, Arsenal nếu chi đủ 15 triệu bảng sẽ ngay lập tức nhận được cái gật đầu từ phía “Búa tạ”. Ngoài Pháo thủ thì Wolves và Fulham cũng quan tâm cầu thủ 20 tuổi, song trong một phát biểu mới nhất, Oxford tuyên bố anh muốn cập bến Emirates, cầu thủ này muốn được chơi bóng ở cúp châu Âu.

Oxford rất đa năng, ngoài vị trí trung vệ, Oxford còn có thể đá tiền vệ trung tâm cũng rất tốt. Năm nay mới 20 tuổi, cầu thủ này sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành London. HLV Emery đang tự tin nâng tầm đẳng cấp của cầu thủ sinh năm 1998. Ngoài trung vệ của West Ham, đội chủ sân Emirates còn quan tâm đến đội trưởng Chelsea, Gay Cahill.