CLB Hà Nội làm đơn khiếu nại sau án phạt treo sân của VFF

CLB Hà Nội vừa gửi khiếu nại lên LĐBĐ Việt Nam sau khi phải nhận án phạt treo sân tại vòng 7 V-League vì liên quan tới pháo sáng.

 

Với việc không thể ngăn ngừa các CĐV đội Hải Phòng đốt pháo sáng tại vòng 7 V-League 2019, CLB Hà Nội đã bị VFF phạt 70 triệu đồng cùng việc 'treo sân' Hàng Đẫy trong một vòng đấu.

Hà Nội gửi khiếu nại sau án phạt của VFF

Và dĩ nhiên đội bóng thủ đô đã không thể hài lòng về án phạt này. Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Ngay từ đầu mùa, chúng tôi đã đề cập tới chuyện CĐV Hải Phòng thường xuyên đốt pháo khi đến Hàng Đẫy. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và Ban tổ chức V-League vẫn không có biện pháp hỗ trợ. Chỉ CLB Hà Nội và lực lượng an ninh sân Hàng Đẫy thì không thể ngăn chặn được".

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cũng cho rằng án phạt của VFF là "quá bất công". Vị này khẳng định: "Tất cả CĐV Hà Nội trong trận đấu ấy đều không làm bất cứ điều gì phản cảm hay đốt pháo sáng mà lại phải nhận án phạt, như thế là bất công. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất hay và chất lượng khi đội đầu bảng (TP.HCM) gặp đội nhì bảng (Hà Nội)".

Với quan điểm trên, CLB Hà Nội khiếu nại quyết định của Ban Kỷ luật đưa ra hôm 24-4. Trước việc đang gặp nhiều phản ứng, có thể Ban Giải quyết khiếu nại VFF sẽ xem xét khiếu nại của CLB Hà Nội theo đúng thẩm quyền.