CLB Hà Nội muốn hướng tới chuẩn chuyên nghiệp cao nhất

Đó là lời khẳng định của tân chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang trong lễ xuất quân mùa giải mới của đội bóng thủ đô.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang muốn Hà Nội FC hướng tới chuẩn chuyên nghiệp cao nhất. (Ảnh: Huy Khánh/Vietnam+)

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang muốn Hà Nội FC hướng tới chuẩn chuyên nghiệp cao nhất. (Ảnh: Huy Khánh/Vietnam+)

Chiều qua 26/2, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân ở mùa giải mới 2020. Phát biểu tại buổi lễ này, tân chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang cho biết: "CLB Hà Nội sẽ phải chuyên nghiệp hơn để mọi người thấy được làn gió mới và ý thức việc hướng đến tương lai, đưa CLB hướng đến mô hình chuyên nghiệp như các đội bóng của nước ngoài.

Lực lượng của Hà Nội trong năm nay không chỉ ban lãnh đạo mà thành phần các cầu thủ đều còn trẻ. Mỗi câu lạc bộ đều có định hướng khác nhau. Chúng tôi hướng tới chuẩn chuyên nghiệp cao nhất. Chúng tôi tự tin đạt được trong vòng 3-5 năm nữa."

Trong mùa giải năm nay, Hà Nội sẽ thi đấu ở 3 đấu trường gồm V-League, Cúp QG và ASEAN Club Championship, với mục tiêu giành được thành tích tốt nhất. Để chuẩn bị cho giải đấu này, ban lãnh đạo đã tái ký hợp đồng với HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và nhiều cầu thủ trụ cột như Văn Quyết, Đức Huy, Tiến Thành, Văn Dũng, Phí Minh Long.

Đội bóng Thủ đô sẽ bắt đầu mùa giải 2020 bằng trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB TP. Hồ Chí Minh trên sân Thống Nhất vào ngày 1/3 tới. Nói trong sự kiện này, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thể hiện sự quyết tâm: "Thành công của CLB Hà Nội luôn đi cùng với những áp lực. Áp lực của mùa giải 2020 là rất lớn, nhưng chúng tôi muốn biến nó thành động lực để tiếp tục hướng đến chinh phục những mục tiêu xa hơn ở mùa giải mới."