Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu của Công Phượng

Chia sẻ trong buổi tập chiều 27/2 của CLB Hà Nội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có chia sẻ về người đồng đội ở ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng với giới truyền thông. 


Nhằm chuẩn bị cho trận đấu tranh Siêu cúp QG 2019 với CLB TP.HCM vào ngày 1/3 tới, chiều 27/2, các cầu thủ Hà Nội tiếp tục ra sân luyện tập. Chia sẻ sau buổi tập chiều 27/2 của Hà Nội, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận xét khá nhiều về tiền đạo Công Phượng.

Hùng Dũng cho rằng Công Phượng thi đấu vẫn còn rườm rà và tự tin thái quá

Hùng Dũng cho rằng Công Phượng thi đấu vẫn còn rườm rà và tự tin thái quá

Anh cho biết: “Công Phượng hoà nhập nhanh với TP.HCM dù vừa mới tới. Dường như cậu ấy hợp với đội bóng này. Đây là tiền đạo nguy hiểm ở câu lạc bộ lẫn tuyển Việt Nam. Điểm mạnh của Phượng là rê dắt bóng và bản năng sát thủ, là lợi thế của Phượng để ghi bàn nếu được chơi gần khung thành.

Điểm yếu của Phượng là đôi khi rườm rà và tự tin thái quá vào bản thân. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm đối đầu cậu ấy như Đức Huy và Duy Mạnh.”

Nhận định thêm về CLB TP.HCM, Dũng 'chíp' cho hay: “CLB TP.HCM vừa bổ sung nhiều nhân tố chất lượng như Công Phượng hay các ngoại binh. Đây là đội bóng mạnh và vừa có hai trận đấu tốt tại AFC Cup. Họ đang có tinh thần tốt hơn Hà Nội khi chúng tôi chỉ tập mà không thi đấu ở những tháng ngày vừa qua”.

Tiền vệ Hùng Dũng cũng tỏ ra nuối tiếc vì không được thi đấu dưới sự cổ vũ từ khán giả trên khán đài. Tuy nhiên nhằm tránh sự lây lan của dịch bệnh nguy hiểm COVID-19 đang diễn biến phức tạp, anh cho rằng điều này là cần thiết.