CLB Hà Nội nói gì trước màn đại chiến với HAGL?

Trước màn đọ sức với đối thủ HAGL vào tối mai (6/6), trợ lý HLV CLB Hà Nội, Nguyễn Công Tuấn đã tự tin khẳng định đội nhà sẽ kết thúc trận đấu với một thắng lợi.


Trước màn đọ sức với CLB HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai 6/6, trợ lý HLV CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có đôi lời phát biểu trong cuộc họp báo trước trận.

Trợ lý HLV Hà Nội FC tin tưởng sẽ đánh bại HAGLTrợ lý HLV Hà Nội FC tin tưởng sẽ đánh bại HAGL

Cụ thể, vị này cho biết: “Trong mọi trận đấu, Hà Nội đều có sự chuẩn bị nghiêm túc, trên tinh thần tôn trọng đối thủ. Trận đấu ngày mai với HAGL cũng giống như mọi trận đấu khác, chúng tôi đều nghiêm túc, có quyết tâm cao độ.

Hà Nội may mắn có đầy đủ lực lượng. Chúng tôi không ai dính chấn thương nghiêm trọng, chỉ một vài trường hợp đau nhẹ. Tôi nghĩ họ đều có thể sẵn sàng".

Lúc này nhà ĐKVĐ đang gặp khó khăn về nhân sự ở hàng phòng ngự khi bộ đôi trụ cột Duy Mạnh và Đình Trọng dính chấn thương song vị trợ lý HLV Hà Nội FC vẫn tin tưởng vào những gương mặt thay thế họ. 

"Vắng hai trung vệ trụ cột trong quãng thời gian vừa rồi đương nhiên ảnh hưởng thành tích của đội bóng. Nhưng chúng tôi kỳ vọng sẽ có đầy đủ các cầu thủ tốt nhất.

Chúng tôi vẫn còn các phương án dự phòng và tin tưởng các cầu thủ khác. Tôi tin rằng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đề ra các phương án đúng đắn để giúp đội có được chiến thắng.

Chúng tôi cảm nhận được kỳ vọng nơi chủ tịch, lãnh đạo và người hâm mộ với trận ngày mai. Nhưng đó không phải áp lực mà là động lực, quyết tâm nơi các cầu thủ để cống hiến một trận đấu thật hay dành tặng tất cả những người yêu mến.

Từ trước đến nay, Hà Nội luôn có tiêu chí làm việc, cống hiến hết mình rồi thành quả, lợi ích và phần thưởng sẽ đến thay vì những hứa hẹn.” 

Nói thêm về tân binh Rimario, người sẽ thi đấu cho đội bóng Thủ đô bắt đầu từ mùa giải này, trợ lý Công Tuấn chia sẻ: "Về phần mình, tôi tin tưởng ở Rimario. Ở trận tới, gặp lại HAGL biết đâu lại là lợi thế của cậu ấy. Hơn nữa, cậu ấy cũng đang khát khao cống hiến cho đội bóng mới. Tôi hy vọng nếu ra sân, Rimario sẽ chơi thật hay, góp sức giúp đội bóng có được kết quả tốt nhất.”