Chia điểm trước Hải Phòng, HLV Chung Hae Soung chê sân Lạch Tray

Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã có những chia sẻ sau trận hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà Hải Phòng. 

Trên sân Lạch Tray chiều tối ngày 5/6, CLB TP.HCM đã có trận hòa không bàn thắng trước đội chủ nhà Hải Phòng. Đây là trận đấu mà đội bóng Sài thành đã có hiệp 1 thi đấu có phần lép vế đối thủ nhưng chơi tốt hơn trong hiệp 2. Song việc các cầu thủ vẫn chưa đạt phong độ cao nhất khiến cho thầy trò HLV Chung Hae Soung phải chấp nhận ra về với vỏn vẹn 1 điểm.

HLV Chung Hae Soung chê cơ sở vật chất của CLB Hải PhòngHLV Chung Hae Soung chê cơ sở vật chất của CLB Hải Phòng

Sau trận đấu này, HLV Chung Hae Song lên tiếng chê cơ sở vật chất của CLB Hải Phòng. Nhà cầm quân Hàn Quốc nói: "Trận này rất khó khăn. Khi chúng tôi tới Hải Phòng, điều kiện thời tiết và ăn uống đều khác biệt. Các bạn biết mọi điều kiện giữa các miền đều khác nhau lắm”.

“Chúng tôi còn gặp khó khăn nữa là phòng thay đồ của Hải Phòng không có máy lạnh. Đội tôi vào phòng được 10 phút, thì phòng còn mất điện. Tuy nhiên, tôi không muốn nói đó là lý do chúng tôi không thắng được Hải Phòng. Một điểm trên sân khách vẫn là điều tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn học trò của mình”, ông Chung nhấn mạnh.

HLV Chung Hae Soung cũng cho rằng việc Công Phượng vắng mặt không ảnh hưởng nhiều tới lối đá của CLB TP.HCM. “Công Phượng là một trong 29 cầu thủ của đội. Chúng tôi không phụ thuộc vào Công Phượng, nên ý kiến rằng vắng cậu ấy khiến chúng tôi hoà là không đúng. Dù không ghi bàn nhưng chúng tôi không lo lắng, vì những cầu thủ của tôi đã đá tốt hơn".

Trong trận này, các ngoại binh của CLB TP.HCM đã thi đấu chưa thực sự đúng sức. Lý giải về điều này, nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng trong thời gian V-League tạm dừng vì dịch bệnh, CLB TP.HCM không tập luyện nên toàn đội chưa có cảm giác thi đấu tốt nhất. Ông đánh giá trong thời gian tới khi bóng đá trở lại, các cầu thủ sẽ dần lấy lại phong độ.