Công Phượng bất ngờ đăng ảnh ăn hỏi đẹp lung linh trên facebook

Trang cá nhân của tiền đạo Nguyễn Công Phượng vừa bất ngờ đăng ảnh ăn hỏi với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh đẹp lung linh trên facebook.

Vào tối muộn ngày 5/6, tiền đạo Công Phượng đã bất ngờ đăng ảnh ăn hỏi với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh hôm 3/6 vừa qua. 

Trong bài viết của mình, chân sút xứ Nghệ cho biết: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. 

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Kính mong quí báo chí và các trang thông tin fanpage vui lòng không chia sẻ lại hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc. Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng.

Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này.

Một lần nữa, chân thành cám ơn mọi người!".

Được biết sau lễ ăn hỏi này, tiền đạo Công Phượng sẽ trở lại tập luyện và thi đấu cho CLB TP.HCM. Dự kiến hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 8 tới, thời điểm V-League có quãng nghỉ ngắn giữa hai giai đoạn. 

Một số hình ảnh về lễ ăn hỏi của Công Phượng - Viên Minh: