Thua Viettel, trợ lý Nam Định đổ tại trọng tài

Chia sẻ sau màn tiếp đón không thành công Viettel trên sân nhà, trợ lý Nguyễn Văn Dũng tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài.

Tiếp đốn đối thủ tại sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định đã có thế trận cân bằng, nhưng cuối cùng nhận bàn thua ngay phút bù giờ và chịu thất bại 2-1. Trước đó, bước ngoặt của trận đấu là tình huống Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ chỉ sau 2 phút được tung vào sân.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, trợ lý Nguyễn Văn Dũng khẳng định: “Tự trọng tài đẩy trận đấu lên thế căng thẳng. Ông ấy bỏ qua 2 quả phạt góc rõ ràng của chúng tôi. Chính những điều này làm ức chế các cầu thủ, dẫn tới tình huống Lâm Anh Quang vào bóng nhưng hoàn toàn không có cố ý bỏ bóng, đá người.

Tình huống Lâm Anh Quang nhận thẻ đỏ ngay sau khi vào sân

"Việc rút thẻ đỏ với Anh Quang khiến trận đấu trở nên căng thẳng, ngay cả với cổ động viên trên khán đài. Trọng tài cũng không phải ép đội Nam Định, nhưng quá non về chuyên môn. Ông bỏ qua nhiều lỗi, khiến Viettel được hưởng lợi. Nếu không có thẻ đỏ của Anh Quang, chắc chắn chúng tôi không phải nhận trận thua."

Bên cạnh đó, ông Dũng cũng đề cao sức mạnh của đối thủ: “Dù thua nhưng chúng tôi không chê trách cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức. Kết quả như vậy thì đành chấp nhận.

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng chia sẻ sau trận thua Viettel

Viettel là đội bóng mạnh, có tiềm lực và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Hôm nay Hoàng Đức, Trọng Hoàng còn không vào sân, đấy là chưa kể về ngoại binh của họ. Tôi nghĩ rằng Viettel hoàn toàn có thể đặt mục tiêu cao ở mùa giải này.”

Bài và ảnh: Trọng Hiếu