CLB Hà Nội thắng lớn ở Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Với việc thâu tóm toàn bộ các danh hiệu bóng đá Việt Nam trong năm qua, không bất ngờ khi quân Hà Nội đã xuất hiện khá đông đủ ở Gala trao giải bóng vàng Việt Nam 2019.

Tối qua 26/5, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã chính thức được báo SGGP tổ chức tại TP.HCM. Và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi chủ nhân của danh hiệu QBV dành cho nam đã thuộc về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau những cống hiến to lớn cho bóng đá Việt Nam trong suốt một năm vừa qua.

CLB Hà Nội thống trị ở Gala trao giải Bóng vàng Việt Nam 2019

CLB Hà Nội thống trị ở Gala trao giải Bóng vàng Việt Nam 2019

Người giành quả bóng Bạc 2019 là tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong khi cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng  của CLB Viettel giành bóng Đồng. 

Ở hạng mục "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2019", cái tên được vinh danh là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Rõ ràng không ai xứng đáng hơn ngôi sao người Thái Bình ở giải thưởng này khi anh đã có một năm thi đấu rực sáng trong màu áo ĐTQG cũng như ĐT U22 Việt Nam. 

Giải thưởng còn lại của bóng đá nam là ngoại binh xuất sắc nhất cũng là một cái tên đến từ CLB Hà Nội là tiền đạo Pape Omar. Như vậy, CLB Hà Nội đã giành 4/5 giải thưởng ở hạng mục trao giải của bóng đá nam.

Sự áp đảo của đội bóng thủ đô ở Gala trao giải cũng là điều dễ hiểu khi mà họ đã trải qua một năm thi đấu thành công với việc giành cú đúp danh hiệu quốc nội cũng như vào tới bán kết AFC Cup. Không những thế, nhiều người trong số họ cũng có nhiều đóng góp giúp cho các ĐTQG Việt Nam thi đấu thành công trong năm 2019.