CLB SLNA chia tay tiền đạo Hồ Tuấn Tài sau V-League 2020

CLB SLNA vừa phải nói lời chia tay một trong những chân sút tốt nhất của họ ở mùa này, tiền đạo Hồ Tuấn Tài khi anh cập bến SHB Đà Nẵng. 

Một vấn đề mà CLB SLNA luôn phải đối mặt sau mỗi mùa giải là tình hình 'chảy máu' lực lượng khi không thể thuyết phục các trụ cột gia hạn hợp đồng. Điều này xuất phát từ những khó khăn tài chính khiến đội bóng xứ Nghệ không thể giữ chân các trụ cột với một bản hợp đồng tốn kém. 

Hồ Tuấn Tài chia tay SLNA để chuyển sang khoác áo SHB Đà Nẵng.
Hồ Tuấn Tài chia tay SLNA để chuyển sang khoác áo SHB Đà Nẵng.

Và mới đây nhất, họ đã phải chia tay chân sút Hồ Tuấn Tài do không thể thuyết phục tiền đạo sinh năm 1995 ở lại khi hợp đồng cũ hết hạn. Với sự ra đi của Hồ Tuấn Tài, nhiều khả năng SLNA sẽ phải đôn những tiền đạo ở đội trẻ lên thay thế. 

Ở mùa bóng vừa qua, Tuấn Tài chính là chân sút hàng đầu của đội bóng xứ Nghệ khi hợp với Phan Văn Đức trở thành bộ đôi tấn công lợi hại. Trong bối cảnh những tiền đạo như Peter Samuel hay Felipe Martins gây thất vọng, những bàn thắng của Tuấn Tài và Văn Đức đã giúp SLNA trụ hạng sớm. 

Như vậy là Hồ Tuấn Tài đã trở thành ngôi sao tiếp theo theo gót những Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Phi Sơn chia tay SLNA.

Và nếu tình hình tài chính không sớm được cải thiện, đội bóng xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ để mất thêm cặp đôi sinh năm 1996 là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh khi mùa giải 2021 kết thúc.