CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối

Trong ngày Lee Nguyễn tỏa sáng, CLB TP Hồ Chí Minh không thể giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa.

Làm khách trên sân Thanh Hóa, CLB TP Hồ Chí Minh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm duy trì hy vọng lọt vào top 6, nhóm đua trụ hạng sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League 2021, nhưng trong một ngày Lee Nguyễn tỏa sáng với một bàn thắng, CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc với bàn thua ở những phút cuối.

CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 1
Ở vòng đấu trước, CLB TP Hồ Chí Minh vừa giành chiến thắng trước SLNA nhằm có sự giải tỏa về mặt tinh thần. Vì vậy khi làm khách trên sân Thanh Hóa, thầy trò HLV Alexandre Polking đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục cải thiện vị trí trong BXH V-League 2021. 
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 2
Dù phải làm khách nhưng "chiến hạm đỏ" vẫn lựa chọn lối chơi tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng.
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 3
Tuy nhiên, CLB TP Hồ Chí Minh gặp rất nhiều khó khăn khi đội chủ nhà Thanh Hóa lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công đầy chặt chẽ.
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 4
CLB Thanh Hóa thường xuyên tổ chức những đợt tấn công nhanh, cũng như cố gắng tận dụng các tình huống cố định để tìm kiếm bàn thắng.
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 5
Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Lee Nguyễn gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ thường xuyên áp sát không cho cầu thủ Việt kiều có nhiều không gian và thời gian xử lý bóng.
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 6
Tuy nhiên, Lee Nguyễn đã thể hiện đẳng cấp đúng lúc khi dẫn bóng vào vòng cấm rồi dứt điểm dứt khoát mang về bàn mở tỉ số cho cLB TP Hồ Chí Minh ở phút 85.
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 7
Tính cả pha lập công vào lưới Thanh Hóa, Lee Nguyễn đã ghi được 3 bàn thắng cho CLB TP Hồ Chí Minh tại V-League 2021.
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 8
Màn ăn mừng quen thuộc của Lee Nguyễn sau mỗi lần ghi bàn ở V-League 2021.
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 9
Tuy nhiên, CLB TP Hồ Chí Minh không được hưởng niềm vui chiến thắng khi đến phút 90+5, Trịnh Văn Lợi đánh đầu hiểm hóc mang về bàn gỡ hòa cho CLB Thanh Hóa.
CLB TP Hồ Chí Minh đánh rơi chiến thắng ở phút cuối 10
Bàn thắng này giúp CLB Thanh Hóa duy trì mạch bất bại ở V-League 2021 lên con số 3 (2 thắng, 1 hòa). Đội bóng xứ Thanh hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trong BXH.