CLB Viettel trình làng tân binh mới sau trận thua HAGL

CLB Viettel đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 của mình ở mùa giải này ngay sau thất bại 0-3 trước HAGL vào tối qua 24/3.

Sau thất bại 0-3 đầy bất ngờ trước đối thủ HAGL ngay tại sân Hàng Đẫy tại vòng 5 V-League 2021 vào tối qua 24/3, CLB Viettel đã chính thức ra mắt tân binh Bruno Matos.

Buổi lễ ra mắt tiền đạo này đã diễn ra vào sáng nay 25/3. Đây cũng là cầu thủ ngoại thứ 4 của đội bóng áo lính ở mùa giải năm nay. Do Viettel dự sân chơi AFC Champions League nên được đăng ký nhiều hơn 1 ngoại binh so với quy định.

Trước đó, Viettel đã chiêu mộ trung vệ Luiz Walter, tuy nhiên trước việc hàng tấn công đang thi đấu không thực sự ổn định. Họ đã quyết định 'lấy công bù thủ' bằng việc loại Walter để lấy suất cho Bruno Matos. 

Viettel ra mắt ngoại binh người Brazil, Bruno Matos
Viettel ra mắt ngoại binh người Brazil, Bruno Matos

 

Bruno Matos là tiền đạo người Brazil. Trước khi chuyển đến Viettel, Bruno từng thi đấu rất nổi bật và thành công trong màu áo CLB Madura United tại giải VĐQG Indonesia. Anh được đánh giá là mẫu cầu thủ chơi thiên về kĩ thuật, có thể đá tiền đạo cắm và tiền đạo cánh. 

Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1990 từng đến Việt Nam khi là thành viên của Persija Jakarta đối đầu với Bình Dương tại AFC Cup  2019. Ở trận đấu này, Bruno đã ghi bàn vào lưới đội bóng đất Thủ nhưng Persija Jakarta vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. 

Tại Viettel, Bruno sẽ khoác áo đấu số 18. Anh được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của nhà ĐKVĐ thi đấu hiệu quả hơn so với hiện tại.

Việc chiêu mộ Bruno Matos cho thấy tham vọng rất lớn của CLB Viettell khi họ đang chinh chiến ở nhiều mặt trận như V-League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League. Trước đó, nhà đương kim vô địch V-Leaggue cũng đã mang về một bản hợp đồng khác trên hàng công là tiền vệ Abdumuminov người Uzbekistan.