[Clip] - Vận động viên Chương Thị Kiều xúc động khi bất ngờ được gặp cha mẹ giữa TPHCM

(VOH) - Ban tổ chức chương trình đã bất ngờ mời cha mẹ Chương Thị Kiều từ Kiên Giang lên TPHCM để hội ngộ cùng nữ vận động viên.

Tối 27/12, chương trình "Những cánh chim khát vọng" diễn ra đầy cảm xúc với sự tham dự của đại diện bóng đá nam và nữ, cùng hai HLV là Park Hang Seo và Mai Đức Chung.

Chương trình nhằm gây quỹ học bổng Vừ A Dính, tạo nguồn quỹ cho CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu và mang đến nguồn động viên về vật chất lẫn tinh thần cho hai đội tuyển bóng đá quốc gia.

Giao lưu tại chương trình, người hâm mộ vô cùng xúc động khi nhìn lại những hình ảnh chấn thương của nữ vận động viên Chương Thị Kiều. Cô cho biết giây phút đó mình nghĩ tới đồng đội nhiều hơn gia đình. "Vì đồng đội còn đang thi đấu ngoài sân và mình không thể ngừng cố gắng" - Chương Thị Kiều cho biết. 

Hình ảnh kiên cường của Chương Thị Kiều tại SEA Games 30. Ảnh: PLO 

Cô chia sẻ thêm rằng mỗi năm chỉ được về thăm gia đình 2 lần và hy vọng mình sẽ có dịp ăn tết cùng gia đình trong năm nay. Khi được hỏi có muốn gặp ba mẹ ngay bây giờ không, Kiều cho rằng mình rất mong muốn vì cha mẹ cô chưa biết đến TPHCM bao giờ. Lúc này, từ phía dưới sân khấu, cả gia đình đã xuất hiện tại chương trình "Những cánh chim khát vọng" để họp mặt cùng Chương Thị Kiều.

Chương Thị Kiều đã rất bất ngờ và xúc động trước sự sắp xếp bí mật này của Ban tổ chức chương trình. Những giọt nước mắt hạnh phúc từ nữ vận động viên kiên cường đã khiến cả khán phòng như vỡ òa cảm xúc.

Chương Thị Kiều được gặp gỡ gia đình và trao tặng 300 triệu đồng trong chương trình Những cánh chim khát vọng. 

Chương Thị Kiều được gặp gỡ gia đình và trao tặng 300 triệu đồng trong chương trình Những cánh chim khát vọng. 

Để động viên cô gái bé nhỏ nhưng kiên cường này, ngay trong sự kiện, một doanh nhân tại TPHCM đã tặng ngay tiền mặt là 300 triệu đồng với mong muốn động viên tinh thần khi biết được Chương Thị Kiều thuộc diện gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Clip Chương Thị Kiều gặp ba mẹ trên sân khấu chương trình Những cánh chim khát vọng

Tại chương trình, mỗi đội tuyển bóng đã đều nhận được 1 tỷ đồng tiền mặt trao thưởng trực tiếp. Chương trình cũng có các hoạt động giao lưu cùng huấn luyện viên Park Hang Seo và Mai Đức Chung, đấu giá gây quỹ ủng hộ các hoạt động hướng về học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và biển đảo quê hương.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2019/20: Vòng 20 ngày 28/12 - 30/12 -  VOH Online cập nhật lịch thi đấu và trực tiếp Giải ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20: Vòng 20 ngày 28/12 - 30/12/2019.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau vòng 19 - VOH Online cập nhật kết quả và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20 sau vòng 19.