Cơn ác mộng của HAGL muốn được thầy Park trọng dụng

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ của Nam Định, Lê Sỹ Minh đã thổ lộ mong muốn được lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và được triệu tập vào ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Trước chuyến làm khách tới Quảng Ninh tại vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay, tiền vệ CLB Nam Định Lê Sỹ Minh đã có một số chia sẻ thú vị với giới truyền thông. 

Lê Sỹ Minh muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Nói về trận gặp Quảng Ninh sắp tới, cầu thủ 27 tuổi chia sẻ: “Ở mùa giải năm ngoái, tôi đã từng đối đầu với Than Quảng Ninh khi được vào sân ở hiệp 2. Tôi thấy Hải Huy là cầu thủ nguy hiểm nhất. Lần thứ 2 quay lại đây, tôi cảm thấy có điều gì đó rất khác biệt”.

Lê Sỹ Minh chính là người được đánh giá cao nhất bên phía Nam Định trong chiến thắng trước CLB HAGL ở vòng loại cúp QG vào cuối tuần trước. Đây là mẫu cầu thủ nhỏ con, sáng tạo, khéo léo với khả năng chuyền bóng và kiến tạo cực kỳ ấn tượng.

Với những pha đi bóng đầy tốc độ và sức mạnh, Sỹ Minh đã làm lu mờ hoàn toàn tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tuấn Anh bên phía đối thủ. Không những vậy, tiền vệ sinh năm 1993 cũng chính là người có pha giật gót điệu nghệ, loại bỏ hoàn toàn Tuấn Anh để đồng đội Mai Xuân Quyết ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Sau những gì đã thể hiện, Sỹ Minh đang nhận được kỳ vọng về việc sẽ sớm được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở ĐTVN. Nói về vấn đề này, anh cho hay: “Có thầy Park đến theo dõi trận đấu, tôi có thêm động lực để cố gắng. Nếu được thầy chấm vào ĐTQG chắc chắn tôi sẽ rất vui, nếu không tôi vẫn cố gắng hết sức để cống hiến cho CLB”.