CLB TPHCM sở hữu tân binh tới từ Nam Định

Trong một động thái mới đây, CLB TP.HCM đã xác nhận việc họ vừa ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1993 từ Dược Nam Hà Nam Định, Lê Sỹ Minh.

Sau khi chia tay một loạt cầu thủ, CLB TP.HCM mới đây đã xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ Lê Sỹ Minh của CLB DNH Nam Định. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 đã nói lời chia tay đội bóng thành Nam ngay sau khi V-League 2020 kết thúc. 

CLB TP.HCM sở hữu tân binh Lê Sỹ Minh
CLB TP.HCM sở hữu tân binh Lê Sỹ Minh

Một trong những lý do khiến 2 bên phải nói lời chia tay vì không tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng. Khó khăn về tài chính của đội bóng thành Nam khiến CLB này không giữ chân được những cầu thủ trụ cột trong đó có Sỹ Minh, một cầu thủ chất lượng và rất được lòng các cổ động viên nơi đây. 

Việc chiêu mộ Sỹ Minh được kỳ vọng sẽ giúp cho lối đá của ‘Chiến hạm đỏ’ trở nên mượt mà hơn. Với lối chơi sáng tạo, khả năng thu hồi, phân phối, luân chuyển bóng ấn tượng, Lê Sỹ Minh hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng của đội bóng mang tên Bác.

Ở V-League 2020, tiền vệ 27 tuổi này được coi là linh hồn nơi tuyến giữa đội chủ sân Thiên Trường. Sỹ Minh gần như làm tất cả những những gì của “nhạc trưởng” xuất sắc đã làm trên sân. Sự ra đi của anh cũng khiến Nam Định phải đau đầu tìm người thay thế.'

Trước Lê Sỹ Minh CLB TP. HCM đã chiêu mộ 2 bản hợp đồng chất lượng là Hồ Tuấn Tài và Lê Quyền Huy Tín. Họ hiện tại cũng đang tiếp tục tìm kiếm những gương mặt mới, bao gồm cả thuyền trưởng mới sau khi đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung.