Công Phượng nhận tin vui trước ngày về hội quân ĐT Việt Nam

Tiền đạo Công Phượng mới đây đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trận ở cúp QG Bỉ. Đây có thể là một tin vui với chân sút xứ Nghệ trước ngày về nước hội quân ĐT Việt Nam.

Sau 3 vòng đấu liên tiếp không được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint- Truidense ở giải VĐQG, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang có cơ hội lớn vào sân, sau khi có tên ở danh sách các cầu thủ Sint-Truidense tham dự trận đấu với OH Leuven tại vòng 1/16 cúp QG Bỉ - Croky Cup.

Công Phượng trở lại danh sách thi đấu của Sint-Truidense sau 3 vòng đấu liên tiếp không góp mặt

Công Phượng trở lại danh sách thi đấu của Sint-Truidense sau 3 vòng đấu liên tiếp không góp mặt

Công Phượng được HLV Marc Brys đăng ký thi đấu ở hàng tiền vệ cùng với 6 cầu thủ khác gồm: Durkin, Colombatto, De Ridder, Masoudi, Ito và Van Dessel. Trong khi đó, "Messi Hàn Quốc" Lee Seung Woo tiếp tục vắng mặt.

Ngay sau khi tên Công Phượng xuất hiện trên trang chủ Sint-Truidense, các CĐV Việt Nam đã tỏ ra rất hào hứng. Nhiều CĐV đã hy vọng Phượng sẽ được HLV Marc Brys tung vào sân và có thể tỏa sáng ở trận này.

Trận đấu giữa Sint-Truidense và OH Leuven diễn ra lúc 1h30 ngày 26-9 (giờ VN). Đối thủ sắp tới của Công Phượng là OH Leuven - đội bóng đang sở hữu thủ môn tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan. Ở trận này, Sint-Truidense được chơi trên sân nhà và hi vọng Công Phượng sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng trên đất Bỉ.