Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã có một ngày làm việc khá vất vả khi cầm còi ở trận cầu giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ là HAGL và Hà Nội.

Cầm còi trận cầu đinh ở vòng 10 V-League 2021 giữa HAGL và Hà Nội, trọng tài Vũ Nguyên Vũ có một ngày làm việc khá vất vả khi có khá nhiều tình huống va chạm xảy ra giữa cầu thủ hai đội. Trọng tài chính liên tục bị các cầu thủ hai đội phàn nàn sau mỗi tình huống va chạm trên sân.

Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC 1
Trọng tài Vũ Nguyên Vũ được trao trọng trách bắt chính trong trận đấu giữa hai CLB HAGL và Hà Nội, trận cầu đinh tại vòng 10 V-League 2021.
Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC 2
Vị trọng tài chính có một ngày làm việc khá vất vả khi nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh, đồng thời có không ít tình huống va chạm giữa cầu thủ hai đội. 
Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC 3
Trọng tài chính rút thẻ vàng với Văn Toàn vì lỗi phản ứng khi cầu thủ của HAGL yêu cầu một quả phạt đền sau khi ngã trong vòng cấm ở hiệp thi đấu đầu tiên.
Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC 4
Trong một tình huống tranh chấp với Moses, Công Phượng cũng phàn nàn với trọng tài Vũ Nguyên Vũ.
Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC 5
Phải cầm còi trong một trận cầu khá căng, trọng tài Vũ Nguyên Vũ có những tình huống xử lý rất dứt khoát, đồng thời tránh sa vào những tranh cãi của cầu thủ hai đội.
Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC 6
Trọng tài chính luôn tránh những tranh cãi, đồng thời đề nghị các cầu thủ tập trung đá bóng. Đây là cách để không làm vụn trận đấu khi không ít lần phải gián đoạn vì những tình huống tranh chấp của cầu thủ hai đội.
Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC 7
Trọng tài Vũ Nguyên Vũ cũng xử lý rất quyết đoán nhằm làm "hạ nhiệt" những cái đầu nóng của hai đội.
Công Phượng, Văn Toàn phàn nàn với trọng tài khi đối đầu Hà Nội FC 8
Dù rất quyết đoán nhưng khi cần thiết, trọng tài Vũ Nguyên Vũ cũng nở nụ cười với cầu thủ hai đội để giảm sự căng thẳng của trận đấu.