Cuối cùng tương lai Aubameyang cũng được quyết định

Tiền đạo Aubameyang đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2023 để nhận mức lương mới 250.000 bảng/tuần. 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Aubameyang là ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1989 duy trì phong độ rất ổn định. Arsenal hiện đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Aubameyang.

Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với Aubameyang
Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với Aubameyang

Theo Mirror, tiền đạo người Gabon đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn ba năm với Pháo thủ. Ở bản giao kèo mới cựu chân sút của Dortmund sẽ nhận lương 250.000 bảng/tuần. Và mới nhất, đội bóng thành London đã công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo 31 tuổi.

Tiền đạo Aubameyang đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2023 để nhận mức lương mới 250.000 bảng/tuần. Con số này có thể tăng lên mức 350.000 bảng/tuần khi tính thêm các khoản tiền thưởng kèm theo.

Aubameyang thừa nhận ký hợp đồng mới vì muốn gắn bó lâu dài và trở thành huyền thoại của Arsenal. Cầu thủ người Gabon vừa ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh duy trì sự tự tin rất lớn. NHM Arsenal đang hy vọng rằng một bản giao kèo mới sẽ giúp cầu thủ thủ này chơi tốt hơn trong thời gian tới.