Sao Napoli vẫn muốn đến Juventus

Tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli rất muốn chuyển đến Juventus ở Hè 2020, anh muốn được làm việc với HLV Pirlo.

Juventus đã quyết định để tiền đạo Gonzalo Higuain ra đi. Ngôi sao người Argentina thi đấu không tốt ở mùa giải vừa qua, anh phải nhường chỗ cho những người có phong độ tốt hơn. Trong trường hợp thật sự chia tay Higuain, "Lão bà" thành Turin có thể sẽ đưa về một tiền đạo mới và trang CalcioMercato vừa tiết lộ rằng Juventus đang quan tâm tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. 

Arkadiusz Milik của Napoli rất muốn chuyển đến Juventus
Arkadiusz Milik của Napoli rất muốn chuyển đến Juventus 

Ngôi sao người Ba Lan tới San Paolo vào năm 2016 và luôn là cầu thủ quan trọng của Napoli. Tính ra Milik đã ghi 46 bàn sau 109 trận cho đến nay trên mọi đấu trường. Bản thân cầu thủ này cũng muốn rời Napoli, qua đó tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn, nhằm nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli rất muốn chuyển đến Juventus ở Hè 2020, anh muốn được làm việc với HLV Pirlo. Sky Sport Italia và nhiều tờ báo khác khẳng định Napoli và Roma đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Arkadiusz Milik với giá 25 triệu euro. 

Tuy nhiên, ngôi sao người Ba Lan vẫn chưa đồng ý với Roma vì vẫn nuôi hy vọng gia nhập Juventus. Trong khi đó, Bà đầm già được cho là đang tiến sát đến Luis Suarez.