Cúp vô địch Futsal Việt Nam 2018: Hochiminh City Wings gặp Hanoi Buffaloes tại chung kết

(VOH) - Chiều 21/4, Hochiminh City Wings vất vả đánh bại Saigon Heat sau loạt đá luân lưu chiều 21/4 để gặp Hanoi Buffaloes ở trận chung kết giải futsal vô địch Việt Nam VFL 2018.

Ở trận bán kết còn lại, Hanoi Buffaloes giành chiến thắng trước Cantho Catfish với tỷ số 3-1.

Cúp vô địch Futsal Việt Nam 2018

Hochiminh City Wings (áo xanh) thắng kịch tính Saigon Heat để vào chung kết gặp hanoi Buffaloes

Tại vòng loại hôm 15/04, Cantho Catfisfh từng thắng Hanoi Buffaloes 5-2. Nhưng khi đó, đội bóng Thủ đô đã chắc suất đi tiếp vào bán kết nên không sử dụng đội hình mạnh nhất. Lần gặp lại này, Hanoi Buffaloes thăng hoa và tỏ ra áp đảo khi đánh bại Cantho Catfish 3-1 để giành quyền vào chung kết.

Cặp bán kết 2 giữa Hochiminh City Wings và Saigon Heat diễn ra với thế trận cân bằng như ở vòng loại khi hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Trận tái đấu diễn ra hết sức kịch tính khi Hochiminh City Wings tận dụng tốt sự thiếu tập trung và sai sót của đối thủ để dẫn trước 3-1. Về thế trận, Saigon Heat nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ nhưng tận dụng cơ hội kém hơn. Tuy nhiên, càng về cuối, không còn gì để mất, Saigon Heat dốc toàn lực tấn công và những nỗ lực của họ được đền đáp với 2 bàn thắng gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 4 giây.

Hòa nhau 4-4, hai đội buộc phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Ở loạt đấu cân não này, Hochiminh City Wings thắng 3-1 khi Trần Văn Vũ, Cổ Trí Kiệt và Phạm Đức Hòa thực hiện thành công. Trong khi đó, Thanh Tuấn của đối thủ đá hỏng.

Như vậy, Hochiminh City Wings sẽ gặp Hanoi Buffaloes ở chung kết. Còn Saigon Heat sẽ tranh hạng 3 với Cantho Catfish. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra chiều 22/4.