Đại học Bách Khoa và Đại học Sài Gòn vô địch Dance Batlle và Futsal

(VOH) - Ngày 21/4, chung kết giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2018 khu vực TPHCM đã diễn ra hết sức sôi động và cuồng nhiệt với sự tham gia cổ vũ của rất đông các bạn sinh viên.

Cả 2 cái tên đăng quang ngôi vị quán quân ở bộ môn nhảy đối kháng (Dance Batlle) và Futsal đều là những cái tên rất mới, lần lượt là Đại học Bách Khoa và Đại học Sài Gòn.

giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2018

Đại học Kinh tế với những màn trình diễn ấn tượng giành ngôi á quân nhảy đối kháng

Ở chung kết Dance Batlle, Đại học Bách khoa liên tục có những trận đấu bất bại, tiến thẳng vào chung kết và lên ngôi vương một cách thuyết phục. Không còn gì phải bàn cãi khi cả nhà thi đấu Tân Bình như vỡ òa sau những bước nhảy điêu luyện kết thúc bằng màn dựng tháp với những chiếc ghế và khoảnh khắc ung dung bước lên đỉnh một cách thản nhiên của chàng trai Đại học Bách Khoa như một dấu hiệu báo trước rằng chiến thắng đã đến rất gần. Đại học Kinh tế TPHCM cũng đã cống hiến cho cổ động viên và khán giả những phần thi vô cùng sôi động, chính thức trở thành á quân VUG Dance Battle 2018 khu vực TPHCM. Trong khi đó, đây có thể xem như một mùa giải đầy tiếc nuối của Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM. Dù đã rất cố gắng nhưng họ cũng đành dừng chân ở top 4, nhường lại hạng III chung cuộc cho Đại học Văn Lang.

giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2018

Đại học Bách Khoa vỡ òa niềm vui với chức vô địch nhảy đối kháng

Trận đấu tranh hạng III và chung kết VUG Futsal 2018 cũng đã diễn ra hấp dẫn. Đại học Nguyễn Tất Thành đã giành hoàn toàn lợi thế trước đối thủ Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, xuất sắc kết thúc trận đấu với tỉ số áp đảo 4 - 1, đoạt HCĐ.

giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2018

Đại học Sài Gòn ăn mừng chức vô địch Futsal cùng các cổ động viên

Trong khi đó, trận chung kết là cuộc tranh tài giữa Đại học Văn Hiến và Đại học Sài Gòn. Những tưởng trận chung kết sẽ được quyết định bằng loạt sút penalty khi cả 2 đội không thể sút thủng lưới đối thủ, thì đến những phút cuối cùng của hiệp 2, Đại học Sài Gòn bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Với những nỗ lực không ngừng, Đại học Văn Hiến đã có bàn thắng gỡ hòa ngay sau đó. Tuy nhiên, cú dứt điểm bất ngờ cuối trận đấu của đội trưởng Duy Khánh bên phía Đại học Sài Gòn đã khiến Đại học Văn Hiến ngậm ngùi nhận danh hiệu á quân mùa giải 2018. Chiến thắng với tỉ số 2 - 1 đã đưa Đại học Sài Gòn chính thức lên ngôi vô địch VUG Futsal 2018 khu vực TPHCM.

Đại học Sài Gòn và Đại học Văn Hiến sẽ là 2 cái tên đại diện tham gia vòng chung kết toàn quốc bộ môn Futsal diễn ra từ ngày 4/5 – 6/5 tại Nhà thi đấu Bách Khoa Hà Nội cùng với 6 đội bóng đại diện từ các khu vực khác.