Cựu đội trưởng MU từ chối tha lỗi cho Sir Alex Ferguson

Roy Keane vẫn chưa hết sự căm phẫn với thầy cũ Alex Ferguson tại Manchester United.

Trong một phát biểu mới đây, Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ đã không ngần ngại dành sự chỉ trích cho HLV vĩ đại của CLB.

Roy Keane là một trong các huyền thoại của Man United. Cựu tiền vệ người CH Ireland từng cùng Quỷ đỏ giành 7 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Tuy nhiên, cái kết của Keane tại sân Old Trafford lại không thực sự tốt đẹp.

Roy Keane còn nguyên sự căm phẫn với Sir Alex

Roy Keane còn nguyên sự căm phẫn với Sir Alex

Năm 2005, HLV Alex Ferguson đã đẩy Keane khỏi MU sau những mâu thuẫn cá nhân. Sir Alex cũng chỉ trích học trò trong cuốn tự truyện được phát hành năm 2013. Khi nhớ lại quá khứ, Keane vẫn không quên đi những ân oán cùng ông thầy cũ của mình.

“Tôi sẽ không tha thứ cho Ferguson. Truyền thông quay cuồng, tôi đã khiến mọi người thất vọng như thế nào, tất cả đều là những điều vô nghĩa tới từ ông ấy”, Keane nói với Off The Ball. “Tôi không quan tâm đó là Alex Ferguson hay Giáo hoàng, bạn sẽ phải tự bảo vệ mình.”

“Mọi người nói về tài quản lý con người của Ferguson. Đó là vô nghĩa! Mọi người nói rằng ông ấy luôn đặt lợi ích của Manchester United lên hàng đầu. Nhưng hãy nhìn Darren Ferguson, con trai ông ấy đã giành huy chương vô địch Premier League. Đó là một anh chàng may mắn.”

Keane gia nhập MU từ Nottingham Forest năm 1993, cùng họ giành 17 danh hiệu trước khi chuyển đến Celtic của Scotland. Người đàn ông 48 tuổi từng đảm nhận vai trò HLV tại Sunderland và Ipswich Town nhưng trong một thời gian ngắn trước khi chuyển sang làm trợ lý tại ĐT CH Ireland, Aston Villa và Nottingham Forest.

C.T