Đã rõ mức độ chấn thương của trung vệ Đình Trọng

Theo chia sẻ từ bác sĩ Choi Ju-young thì chấn thương của Đình Trọng khá nghiêm trọng và cầu thủ này sẽ phải lỡ hẹn với sân cỏ ít nhất 4 tháng.

 

Đình Trọng dính chấn thương ở vòng 12 V-League 2019 diễn ra cuối tuần trước. Với chấn thương này, anh không chỉ lỡ hẹn với King's Cup 2019 mà Trọng 'ỉn' còn vắng mặt ở nhiều vòng đấu V-League sắp tới.

Đình Trọng sẽ cần ít nhất 4 tháng để bình phục chấn thươngĐình Trọng sẽ cần ít nhất 4 tháng để bình phục chấn thương

Và theo xác định của bác sĩ Choi, chấn thương của Đình Trọng cần mất ít nhất từ 4 đến 6 tháng để hoàn toàn bình phục. Điều quan trọng nhất với trung vệ của Hà Nội FC lúc này là không được nóng vội phải thật sự kiên trì với phương pháp điều trị của các chuyên gia đưa ra.

Với chấn thương này, Đình Trọng sẽ không thể thi đấu trong phần lớn quãng thời gian còn lại của V-League 2019. Bên cạnh đó, anh cũng khó có thể kịp bình phục để tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, sẽ khởi tranh từ tháng 9 tới. 

Đây thực sự là một mất mát lớn cho bóng đá Việt Nam khi Đình Trọng vẫn được đánh giá là mẫu trung vệ thi đấu điềm tĩnh, kinh nghiệm và cực kỳ ổn định.