Đại chiến C1 vắng nhiều cầu thủ lớn

Những cặp đấu Chelsea vs Bayern Munich, Napoli vs Barca sẽ bớt hấp dẫn phần nào bởi sự thiếu vắng của các trụ cột của các đội.

Những trận đấu tiếp theo ở vòng 1/8 Champions League sẽ tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà, Chelsea sẽ tiếp đón các vị khách Bayern Munich, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn của The Blues bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cao. Ở trận đấu cùng giờ, Barca cũng có trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Napoli.

Napoli không thể có Koulibaly vì chấn thương

Napoli không thể có Koulibaly vì chấn thương

Những cặp đấu Chelsea vs Bayern Munich, Napoli vs Barca sẽ bớt hấp dẫn phần nào bởi sự thiếu vắng của các trụ cột của các đội. Với Chelsea, 3 cầu thủ N'golo Kante, Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic đều chưa bình phục chấn thương để có thể trở lại thi đấu. Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng mất Ivan Perisic và Niklas Sule vì lý do tương tự.

Ở trận đối đầu còn lại, Barca có đến 4 bệnh binh không thể ra sân là Luis Suarez, Dembele, Jordi Alba và Sergi Roberto, trong khi tân binh Martin Braithwaite không được phép thi đấu. Việc vắng quá nhiều trụ cột sẽ là thử thách không nhỏ với đại diện của Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, Napoli cũng tổn thất không nhỏ khi "hòn đá tảng" Kalidou Koulibaly chắc chắn bỏ lỡ trận gặp Barca vì chấn thương gân khoeo. Cầu thủ người Senegal rất quan trọng với Napoli, không có anh Messi và các đồng đội sẽ có thêm cơ hội ghi bàn.