ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước trận gặp Malaysia

Trước thềm trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã phải nhận tin không vui từ hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh.

Chỉ còn một tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào đợt hội quân thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối thủ của đoàn quân áo đỏ ở trận tới chính là ĐT Malaysia. 

Nhằm chuẩn bị cho cuộc đọ sức này, HLV Park Hang Seo vừa qua đã trở lại Việt Nam nhằm bàn các giải pháp chuẩn bị cho ĐTVN cùng VFF. Có thể nói nhiệm vụ của thầy Park trong thời gian tới sẽ không đơn giản khi mà chúng ta liên tục phải nhận những tổn thất nhân sự. 

Việc Xuân Mạnh dính chấn thương là một nỗi lo lớn với thầy ParkViệc Xuân Mạnh dính chấn thương là một nỗi lo lớn với thầy Park

Mới đây, tới lượt hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới cùng CLB SLNA. Theo thông tin từ phía đội bóng xứ Nghệ, Mạnh bị lật cổ chân. Đáng chú ý, hậu vệ quê Nghệ An từng gặp phải điều này trước đó. Được biết, anh tái phát chấn thương trong buổi tập cùng Sông Lam Nghệ An chuẩn bị cho mùa giải mới.

Rõ ràng đây là mất mát lớn của thầy Park. Xuân Mạnh là "con bài tẩy" mà chiến lược gia người Hàn ưa thích. Tuy nhiên vì chấn thương liên miên và kéo dài, anh mới chỉ góp mặt ở VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018. 

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì mới về tình hình chấn thương của Xuân Mạnh, tuy nhiên sẽ không dễ gì để anh kịp trở lại để cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại Malaysia vào ngày 31/3. Đây thực sự là một thách thức với HLV Park Hang Seo khi mà học trò cưng của ông là Trọng Hoàng không thể tham dự trận gặp Malaysia vì án treo giò.