Đại học Hutech đăng quang Giải futsal sinh viên 2017

(VOH) - Chiều 2/12, giải futsal sinh viên TP.HCM 2017 Cúp Đại học Gia Định đã khép lại tại Nhà thi đấu đa năng Quận 7 sau 2 tuần tranh tài sôi nổi và quyết liệt.

Giành chiến thắng 2-0 trước Đại học Công nghiệp trong trận chung kết, Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Hutech, futsal, sinh viên

Đại học Công nghiệp và Đại học Hutech đã chứng tỏ vì sao mình góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải đấu. 2 đội đều thể hiện lối chơi hợp lý với những nhân tố mình sở hữu. Tuy nhiên, trong thế trận cân bằng đó, khoảnh khắc tỏa sáng của 1 cá nhân đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

Đội trưởng Nguyễn Hữu Nam, 1 gương mặt từng xuất hiện ở nhiều giải đấu phong trào, ghi dấu ấn bằng pha xử lý gọn gàng và đẳng cấp giúp Hutech dẫn trước với tỷ số 1-0. Bàn thắng đã mở ra thế trận dễ dàng cho Hutech sau đó.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, họ tập trung chơi phòng ngự và hóa giải tất cả những đợt tấn công của đối thủ. Pha lập công ấn định tỉ số 2-0 của Tiến Duy ở phút 38 là dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của Đại học Công nghiệp.

Giành chiến thắng thuyết phục ở trận chung kết, Đại học Hutech xứng đáng bước lên bục cao nhất của giải đấu năm nay với phần thưởng 40 triệu đồng. Á quân Đại học Công nghiệp nhận phần thưởng 25 triệu đồng. Đội đồng hạng ba là Đại học Gia Định; Đại học Giao thông vận tải TP.HCM

Hutech, futsal, sinh viên

Các danh hiệu của giải:

Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Toàn Diện – Hutech

Cầu thủ xuất sắc: Phan Văn Vũ – ĐH Công Nghiệp

Vua phá lưới: Ngô Hoàng Tuấn – Đại học Gia Định (6 bàn)

Đội CĐV xuất sắc: Đại học Gia Định

Đội đoạt giải phong cách: Đại học Công Nghiệp