Kết quả ngoại hạng Anh tối 2/12: Hazard lập cú đúp, Chelsea thắng ngược Newcastle

(VOH) - Tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh vào tối 2/12, trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea lội ngược dòng hạ Newcastle 3-1.

Chơi trên sân khách với sức ép khá lớn nhưng Newcastle bất ngờ ghi được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 12 do công Dwight Gayle.

Tuy nhiên khoảng 10 phút sau, Chelsea có được bàn thắng quân bình tỷ số. Tiền vệ Eden Hazard đánh bại Karl Darlow từ pha dứt điểm trong vòng cấm.

Trên đà thuận lợi, Chelsea vượt lên dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 khép lại 12 phút. Từ quả căng của tiền vệ cánh Victor Moses, tiền đạo Morata đánh đầu ghi bàn.

Hazard ghi bàn cho Chelsea từ chấm 11 mét.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục thế áp đảo. Đến phút 74, họ có bàn thắng tạo cách biệt an toàn khi Hazard thực hiện thành công quả 11 mét sau khi tiền vệ Moses bị Matt Ritchie phạm lỗi trong vòng cấm.

Thời gian còn lại, Newcastle nỗ lực nhưng không tìm được thêm bàn gỡ, trong khi Chelsea hài lòng với cách biệt dẫn 2 bàn, nên trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Có thêm 3 điểm, Chelsea củng cố vị trí thứ 3 với 32 điểm, kém 8 điểm so với đội dẫn đầu Manchester City, đội chủ sân Etihad tiếp West Ham lúc 23 giờ ngày Chủ nhật 3/12.

Trong khi đó, ở trận đấu sớm vòng 14 La Liga vào tối 2/12, dù siêu sao Messi và Suarez ghi bàn nhưng Barcelona để cho Celta Vigo cầm hòa 2-2 trên sân Nou Camp.

Với kết quả này, Barca (36 điểm) nhiều khả năng bị đội xếp nhì Valencia thu hẹp cách biệt. Tại vòng này, Valencia (31 điểm) làm khách trên sân của Getafe lúc 22g15 ngày 3/12.