Danang Dragons chơi bùng nổ, quật ngã đội nhì bảng Cantho Catfish

(VOH) - Tối 25/7, tiếp đón Cantho Catfish trên sân nhà ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2019, Danang Dragons đã có màn trình diễn ấn tượng và tạo nên một kết quả bất ngờ tại “Hang rồng”.

Ngay từ những phút đầu tiên, Danang Dragons đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng khi sớm áp đảo và vượt lên dẫn trước 5-0. Tuy nhiên, Cantho Catfish cũng nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh khi bám đuổi quyết liệt.

Với việc nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ các khán giả nhà, Danang Dragons có được kết quả thuận lợi sau khi hiệp 1 kết thúc (25-15).

Tiếp đà hưng phấn, “Rồng sông Hàn” tiếp tục duy trì cục diện tấn công trong khoảng thời gian tiếp theo với sự xuất sắc của Anthony January (5 điểm) và tài năng trẻ Sơn Minh Tâm (9 điểm).

Thế nhưng, Cantho Catfish cũng tỏ ra không thua kém với khả năng dứt điểm chuẩn xác đến từ Lê Hiếu Thành (5 điểm), Sang Đinh (7 điểm) và De Angelo Hamilton (6 điểm). Khép lại 20 phút thi đấu, chủ nhà chỉ dẫn trước với khoảng cách ít ỏi 4 điểm (39-35).

Chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ từ những nhà đương kim vô địch, Danang Dragons càng thêm quyết tâm tiếp tục áp đảo đối thủ để ngăn cản hy vọng lội ngược dòng của các vị khách.

Lần này, với khả năng càn lướt mạnh mẽ trong khu vực hình thang của Nguyễn Văn Hùng (10 điểm), trung phong Anthony January (8 điểm) kết hợp cùng những pha đột phá hiệu quả của Sơn Minh Tâm (5 điểm), “Rồng sông Hàn” một lần nữa trở thành đội nắm giữ lợi thế sau 3 hiệp thi đấu (65-56).

Danang Dragons, Cantho Catfish,  Việt Nam VBA 2019

Chiến thắng ấn tượng trên sân nhà giúp Danang Dragons (áo cam) sống lại hy vọng cạnh tranh suất vào vòng playoffs

Khoảng thời gian còn lại, mặc dù Cantho Catfish đã chơi vô cùng cố gắng và có lúc rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm (74-75) thế nhưng, ở những phút giây khó khăn nhất, Anthony January và Nguyễn Văn Hùng đã thay nhau ghi 4 điểm quan trọng để giúp Danang Dragons vượt qua đại diện miền Tây với tỷ số nghẹt thở 79-74.

Mặc dù đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp trước đó và bị đẩy xuống ở vị trí cuối bảng, tuy nhiên, chiến thắng bất ngờ này của “Rồng sông Hàn” đã giúp họ sống lại hy vọng giành vé dự vòng Playoff khi gia tăng hiệu suất thắng, bằng với câu lạc bộ đang chiếm suất trong top 4, Thang Long Warriors.

Trong khi đó, trận thua này đã khiến Cantho Catfish rớt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.  Trận đấu tới, Cantho Catfish sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với chủ nhà Saigon Heat (28/7) trong khi Danang Dragons tiếp tục được chơi trên sân nhà để chạm trán Thang Long Warriors (30/7).

Kết quả ICC 2019 ngày 25/7: Đá bại Tottenham, Man Utd duy trì mạch thắng - Man Utd đã duy trì thành công mạch 4 trận toàn thắng trong tour du đấu Hè và là trận thắng thứ hai tại ICC 2019 sau khi ...

Sao Man City tự tin ứng cử làm tân thủ quân - Tiền vệ Kevin De Bruyne bày tỏ mong muốn kế thừa tấm băng đội trưởng của đàn anh đồng hương Vincent Kompany đã ra đi bắt đầu từ ...