Đánh rơi 3 điểm phút cuối, HLV HAGL chỉ ra hạn chế của đội nhà

Chia sẻ sau trận, HLV Lee Tae-hoon thừa nhận việc các cầu thủ thiếu tự tin dứt điểm là một nguyên nhân khiến HAGL đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Nam Định.


Ở vòng 19 V-League 2019, CLB HAGL đã thi đấu kém hiệu quả và để đối thủ Nam Định cầm hòa 2-2 trong những phút cuối trận. 

Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc này, ông Lee Tae-hoon chia sẻ: "Tỉ số này cũng hơi đáng tiếc khi chúng tôi nhận bàn thua ở phút cuối. Đội Nam Định cũng thi đấu tốt. Đó là bóng đá, chúng tôi phải chấp nhận. Các cầu thủ của chúng tôi mắc sai sót ở những phút cuối nhưng sẽ cải thiện trong thời gian tới".

HLV Lee Tae-hoon tiếc nuối khi để mất điểm trước Nam Định

HLV Lee Tae-hoon tiếc nuối khi để mất điểm trước Nam Định

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng cho rằng điểm yếu ở hàng công là nguyên nhân khiến HAGL bị cầm hòa. Đội khách lẽ ra có thể tạo được cách biệt an toàn hơn nếu Văn Toàn và các đồng đội mạnh dạn dứt điểm hơn trong những cơ hội ở cuối trận. 

"Đó là một thói quen và cũng là điểm yếu của các cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng giúp họ thay đổi. Sau trận đấu này, tôi sẽ cải thiện cho các cầu thủ", HLV Lee Tae-hoon nói.

Cũng theo vị HLV trưởng HAGL, sân Thiên Trường luôn là nơi "đi dễ khó về" với bất cứ đội bóng nào ở V-League. Dù vậy, việc giành 1 điểm trong thế dẫn trước đến phút cuối không phải là kết quả đáng vui.

"Mọi trận đấu trên sân khách đều khó khăn, đặc biệt các cầu thủ Nam Định chơi với tinh thần rất cao. Rất nhiều CĐV tiếp sức khiến các cầu thủ chịu sức ép về tâm lý. Nhưng tôi nghĩ việc có 1 điểm không phải là điều đáng tự hào", HLV Lee Tae-hoon nói.

Chia sẻ về việc việc Sietsma không thi đấu trong hai trận gần nhất, HLV Lee Tae Hoon cho biết không muốn bình luận về việc ngoài trận này.